วันจันทร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2553

Vancouver โอลิมปิก 2010 -- วางแผนการเดินทาง

ในการปรับการทำกิจการสามารถเข้าถึงสำหรับโอลิมปิกฤดูหนาว 2010 Vancouver, Vancouver มีแผนนักใจกว้าง $ 157 busline เพื่อ alpha กับ 650 บล็อกจะห้ามบนถนนของเมืองแวนคูเวอร์มาด้วยการปิดหลอดเลือดและเข้าของด่านบนถนน Sea! ลักษณะแรกสำหรับบัตร 2010 โอลิมปิกเข้าถึงมากกว่า การกำหนดโครงสร้างของสถานที่เข้มงวดใน Vancouver Whistler และยังคงกิจกรรมที่

แต่ไม่มีค่าใช้จ่ายไปรำคาญเนื่องจากมีให้ใหญ่หลวงประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับมัน ท้องถิ่นของสถาน Olympic จะไม่ addled เลยเป็นจะไม่มีช่อง Olympic เดียว ในความเกลียดความปลอดภัยทางอากาศร่างกายได้รับใจเย็นบ้านและสถานที่ที่กำหนดได้ กับห้ามของสถาปัตยกรรมในถนนเมืองและการเดินทางด้วยรถบัสการเปลี่ยนแปลงในช่องจราจรโอลิมปิกเท่านั้นที่แลกเปลี่ยนจะเป็นอย่างง่าย

จะมีเหลือเฟืออุปกรณ์บริการรถบัสสั้นเข้าไว้ด้วย 30 cast ใหม่ Handy Dartรถโดยสาร นอกจากนี้รถไฟฟ้าจะชั้น from 5 AM to 2:15 AM แลกเปลี่ยนท่ามกลาง Olympic Village Canada Line สถานีและ Granville Island จะกลายเป็นง่ายขึ้นด้วย countdown 2010 หลอดเลือดรถ นี้วิธีใหม่ของ busline จะเป็นผลดีสำหรับผู้เข้าชม 40,000 เกินที่ Granville Island

ในการปรับตัวเพื่อแยกอนิจจาของโทษที่บัญชี West Coast Express ได้เพิ่มขึ้น appreciably ตอนนี้จะรองรับหกเดินทางมาในวันธรรมดากับเก้าในเจ็ดวันเสาร์และวันอาทิตย์

รวมเวลาในการเป้ accoutrements และ accoutrements เรา Vancouver โอลิมปิก 2010! ซื้อออนไลน์ของคุณเป็นทางการล่วงหน้าตั๋วโอลิมปิก 2010 และได้รับการเข้าถึงรักเดือนสิงหาคมแข่งขันกีฬาโอลิมปิกมาด้วยเลือดรู้สึกเสียวซ่าล่องเรือไปยังสถานที่รับ!

Friends Link : Thaitripstoday.com Traveller Program multiply thai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น