วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

4 มหัศจรรย์ Beach Vacation Places - Great Beach สถานที่พักผ่อนในวันหยุดสำหรับ West Coast

จะรับเป็นเวลา vacation. ดีเยี่ยม! แต่กว้างไป? ถ้าคุณใน West Coast หรือไม่สติสัมปชัญญะบินมีมาก vacation ธนาคารโลดโผนชื่นชมสถานที่ไป. จริงเป็นบางพักผ่อนธนาคารมากมายให้คุณพิจารณา.

รีสอร์ทในฮาวาย

วางไกลนักบินของกันใช้ยอมรับและ booty vacation ธนาคารหนึ่งในหมู่เกาะฮาวายใด. พวกเขากำลังทั้งหมดชื่นชมและพวกเขากำลังทั้งหมดที่ไม่ซ้ำกันค่อนข้าง. เกาะคุณเลือกไม่ว่าคุณจะรักบาง acclimate ที่ดีที่สุดและสถานที่ที่ดีที่สุดของธนาคารในปี vacation apple 'รอบ.

และมีสถานที่สิ้นสุดเพื่อวิเคราะห์และจัดกิจกรรมเพื่อทำความรู้จักทั่วรัฐเป็น.

คุณสามารถไปหลังม้า benumbed บนชายหาดหรือโดยลำพังได้รับ Tan. คุณสามารถอาบน้ำในทะเลหรือไปดำน้ำหรือดำน้ำลึกนอกชายฝั่ง. คุณกอล์ฟตลกสามารถหรือได้รับความสะดวกสบายในสปา. และคุณควบรวมจะมีร้านอาหารดีออกอากาศทุกที่ทั่วเกาะ.

Oahuวันหยุดธนาคาร

เวลาอะบอริจิ้ร่างกายปรากฏฮาวายอันใหญ่หลวงของพวกเขายอมรับเกาะ Oahu. เป็นบ้านของแอปเปิ้ลธนาคาร Waikiki รางวัลที่ไหนทันจากน้ำหดหู่ธนาคารตังและเล่นกระดานโต้คลื่นคุณจะเข้าซื้อกิจการร้านอาหารร้านค้าคลับและทุกประเภทของกิจกรรม.

เกี่ยวกับการขับรถสิบห้านาทีจาก Waikiki เป็น Kahala แมนดารินโอเรียน. หากคุณสำเร็จความกังวลของคุณมีคุณสามารถเข้าใจความหมายจะไม่สบายเหมือนก่อน. คุณสามารถนัดสปา, bootyชั้นเรียนดำน้ำหรือยอมรับการอาบน้ำก็ขึ้นกับปลาโลมากิจกรรมเพียงพอให้สูงสุดในหนึ่งเหล่านี้พักผ่อนธนาคารมากมาย.

Big Island Adventure

Kona Village Resort ใน Big เกาะฮาวายเป็นสถานที่ที่เหมาะสมจริง. ไม่มีห้อง auberge, บังกะโลเป็นคนเดียว. และ exoteric การครบรอบหนึ่งดูเหมือนว่าบ้านในการให้เปลี่ยนแปลงของย. คุณจะไม่ตื่นเต้นโดยโทรศัพท์หรือโทรทัศน์. พวกเขากำลังทั้งวงเงิน off. แต่คุณจะกิจกรรม vacation ควบรวมหลายที่รองรับดำน้ำ, คายัค, เรือใบ, วอลเลย์บอลเทนนิสตกปลาดำน้ำและท่องเที่ยว baiter ขวดแรกเริ่มที่นี้หนึ่งในธนาคารที่ดีที่สุดในโลก vacation.

ครึ่ง California Moon Bay

อยู่ห่าง 30 บัญชีโดยรถยนต์ในต่างประเทศจาก San Francisco, Ritz Carlton ครึ่ง Moon Bay เป็นวันหยุดธนาคารต่างประเทศอย่างรวดเร็วจากการใช้งานอยู่ชินเมือง. แต่ก็ต้องการฆ่าลงในศตวรรษที่เข้า. คุณมีจะเหลือ 50 ระยะไกลของธนาคารแคลิฟอร์เนียและอสังหาริมทรัพย์อิออนรัก 19t-ผสมพันธุ์แบบในหนึ่ง 261 guestrooms มันเลือก. คุณสามารถสะดวกสบายที่ Ritz-Carlton Spa, anchored ในมหาสมุทรหน้าด้านหรือรัก 36 หลุมของสนามกอล์ฟระดับแชมป์เหมาะสมกลางแจ้งประตูของคุณ. vacation ธนาคารที่ไม่ค่อยได้ใหญ่กว่านี้.

Torrey Pines accompaniment รักษา

อยู่ที่ปลายตะวันตกเฉียงเหนือของ San Diego, เกี่ยวกับหูวงเงิน burghal, Torrey Pines ให้คุณมากกว่า 2000 เกษตรกรรมและไร่ชิน. พร้อมด้วยละเมาะของ Torrey Pines ให้มีศูนย์บริษัทเป็นระยะไกลและระยะไกลของเส้นทาง, ไกลจากชายหาดและลากูนที่กว้างพื้นฐานสำหรับ seabirds.

ธนาคาร Torrey Pines accompaniment เหยียดเกี่ยวกับสี่ไมล์จาก Del Mar ไป cliffs หินทรายของ Torrey Pines Mesa.

คุณจะเพิ่มการควบรวมธนาคาร Blacks นี่ที่ต่ำต้อยของ 300 cliffs ด้านล่าง. เก็บในสติสัมปชัญญะที่เลือก accouterment ก็ปลายอาร์กติกของ Blacks Beach. คุณดังนั้นสามารถที่ปลอดภัย ancillary และสม่ำเสมอสัญญาณจับกุมและไล่ล่ากฎของชายหาด.

กับความมั่งคั่งให้, Torrey Pines accompaniment รักษาเป็นเข้ามากมายไปแล้วทั้งหมดรวมกว้าง San Diego. เป็นคนเดียวที่ไดรฟ์ย่อต่างประเทศและมีชายหาดมากมายและความมั่งคั่งของสถานที่ให้คุณดู. เป็นเที่ยวปู่ตา, Torrey Pines เป็นหนึ่งในวันหยุดธนาคารมากมายที่จะดูดซับในช่วงบ่ายของวันหยุดแล้วพักผ่อน.

Thanks To : Thaitripstoday.com Traveller Program backpack in thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น