วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เนื้อหาว่าเรา?

ฉันขอ catechism ง่ายๆในงานสัมมนา aftermost:

"มากมายได้อย่างไรมีใครที่ใหญ่กว่าในปีหลังเรามีกัน aftermost?

ฉันได้สำเร็จพื้นฐานดังกล่าวเคยสำหรับทศวรรษ.

ฝนตกทุกวันหรือเปล่งปลั่ง. ฤดูร้อนฤดูหนาวและตกกระแทก. ซ้ำไปซ้ำมาและผ่าน .............................................

และฉันไม่พอใจ. ฉันไม่เร็วพอที่ฉันจะไม่ตีแข็งแกร่งเพียงพอเทคนิค "ของฉันแรกเริ่ม" ไม่เป็นที่น่าพอใจทั้งหมด.

ฉันไม่> รถไฟมากเทคนิค "". แต่ฉัน รถไฟ เทคนิค "ที่" มาก.

สิ่ง axiological Basic. ทั้งหมดที่ฉันสามารถจัดการ.

กว่าและมากกว่าและเหนือและมากกว่าและเหนือ ................................

รู้ว่าทำไม

เพราะฉันพอใจไม่มี. ฉันไม่เร็วพอที่ฉันจะไม่ตีแข็งแกร่งเพียงพอเทคนิค "ของฉันแรกเริ่ม" ไม่เป็นที่น่าพอใจทั้งหมด.

Nope! ฉันไม่มีความสุข.

ความสามารถมันน่ารัก "การทำ" เพิ่มขั้นสูงที่ซับซ้อนและสิ่งที่คนต่างด้าว.

แต่คนเดียวที่ฉันจะไม่absolve มัน. I ดูเผื่อไกลมากมายเกินไปล่วงหน้าในห่าง axiological เกี่ยวกับฐานข้อมูลที่ดีที่สุด.

เพราะฉันไม่พอใจ. ฉันไม่เร็วพอที่ฉันจะไม่ตีแข็งแกร่งเพียงพอเทคนิค "ของฉันแรกเริ่ม" ไม่เป็นที่น่าพอใจทั้งหมด.

สมมติ I อนิจจาคือฉันไม่ยอมรับเงื่อนไขปัญหาเป็นไปกลับพื้นฐานเหล่านี้เป็น "พอ" ดี. ดูเหมือนว่าฉันจะสามารถดูดซับเป่ากิจกรรมของฉันอย่างต่อเนื่องโดยลำพังฟื้นมีชีวิตที่แตกกระเจิงของพื้นฐานที่แข็งแกร่งและยังไม่พอใจ.ไม่เร็วพอตีไม่แข็งแกร่งพอ.

ให้ตายเถอะ. นำไปจริงของพื้นฐาน axiological. ดีสมมติฉันฉันห่างหนึ่งของประสบไม่กี่.

Copyright © 2003 thetruthaboutselfdefense.com

Thanks To : Traveller Program Thaitripstoday.com Travel in Thailand shopping department store thai food

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น