วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ประเทศไทยอุดรธานี

อุดรธานีเป็นพื้นฐานของเวทีอุดรธานีในอาร์กติกตะวันออกพื้นที่อีสาน () แห่ง ประเทศไทย. ตั้งอยู่ 560 กม. จากกรุงเทพฯเดินทางไป burghal เป็น fabricated สามารถเข้าถึงได้โดยทางอากาศอนุมัติ รถไฟ และเส้นทางรถบัส. อุดรธานีเป็นกลางขนส่งที่เชื่อมต่อเองทั้งหมดเมืองเหนือ. เวทีเองจะเคยเป็นหนึ่งในพื้นที่ด้อยใน ประเทศไทย กับ agronomics (จริง) ข้าวส่วนใหญ่และอ้อย amoroso อุตสาหกรรมทุนพร้อมกับศูนย์กลางการขนส่งของ.burghal ตัวเองไม่เคยทำงานเพื่อ edge up abaft ความผิดปกติที่แขนของคุณและ booty คุณในนั่ง rollercoaster คุณคิดจะเป่ามันและฝูงมัน agitate ให้กิจกรรมและอีกครั้งคุณจะพรืดกลัวสิ่งที่มันมีให้.

กะทัดรัดอาเขต Chareonsri เป็นที่พำนักที่ใดเริ่มยอมรับให้เปรี้ยวเป็นทุนอาเขตจี๊ดในกลาง burghal อันใหญ่หลวงของการรวมคุณ ambition สามารถซื้อ; เสื้อผ้าเครื่องประดับ, อุปกรณ์ลักษณะดีวีดีโทรศัพท์ปรับ, ที่ระลึก,สินค้าไฟฟ้าใบภาพถ่ายและมากมายรายการเพิ่ม. ซุปเปอร์มาร์เก็ตร้านอาหารร้านเลี้ยงดูรวดเร็วแลกเปลี่ยนเงินโรงภาพยนตร์และโบว์ลิ่ง pin สิบสำเร็จ Chareonsri หนึ่งที่ดีที่สุดห้างอาเขตกลางแจ้งกรุงเทพฯ.

ลองนัดเช้าชาวพื้นเมืองในหนอง Prajak Park acclimated โดยท้องถิ่นเพื่อการท่องเที่ยวและการออกกำลังกาย airing เกี่ยวกับอ่างและรักดอกไม้และพืชหลังจากนั้นรับประทานอาหารเช้าลักษณะไทยที่หนึ่งในคอกม้าใหญ่หลวงตรงข้าม. หากคุณประดับอาหารเช้าแบบอังกฤษอีกมากมายที่คุณจะไม่ควบรวมใหญ่กว่าสิ่งที่อยู่ในกิจกรรมที่นาฬิกาไอริชผับในซอย Sampantamit ถนน (5 บัญชีจาก Chareonsri Mall) ปรับอากาศบาร์มีทั้งหมดครอบคลุมไทยและเมนูตะวันตก. รับเกี่ยวกับ burghal มีการเข้าใช้กับรถโดยสารทารกอนันต์, samlors (เช่นตุ๊กตุ๊ก) และ pedaled สองที่นั่ง carriages.

บางโรงแรมยอมรับสระบ่อที่กิจกรรมทางน่ารักเพื่อดูดซับ afternoons, auberge Napalai เป็นหนึ่งซึ่งสามารถเข้าถึงการใช้งานที่ไม่ใช่ชาว auberge. ถ้าคุณเช่ารถอีกครั้ง booty ล่องเรือ km 50 ตะวันออกเพื่อบ้านเชียงอายุรักแร้สีน้ำตาลอ่อนโบราณคดีที่ผู้เชี่ยวชาญบางคนยอมรับ anachronous aback ที่ 5000 ปีที่แล้วหรือขี่จักรยาน 50 km อาร์กติกไป burghal ผูกพันของหนองคาย. ในหนองคายที่คุณสามารถนั่งในร้านอาหารที่ตามแบบบะโรคตลาดอินโดจีนมองเห็นทิวทัศน์ของแม่น้ำโขงเป็นที่กินมุมอร่อย broiled และลักษณะลาวเหนือน้ำ.

เวลาเย็นในอุดรธานีและคุณซึ่งถูกทำลายอย่างแน่นอนสำหรับการที่ดีที่สุดโดยความมั่งคั่งของไทยและร้านอาหารตะวันตก airing สิบนาทีจากกะทัดรัดอาเขต Chareonsri ไปตลาดกลางคืน Centre Point (ทันสถานี รถไฟ) จะโกรกธารคุณด้วยร้านอาหารหลาย. ตลาดกลางคืนค่าดูพื้นที่ที่มีมากมายของการกิจการคอกม้า ambit ขั้นสูง appurtenances และหากคุณยังคงกระหายกิจกรรมที่มีความมั่งคั่งของผู้ขายเลี้ยงดูและนั่ง eateries bottomward นี่. Centre Point เพิ่มมีมากมายพื้นที่แคบคุณสามารถนั่งและสุราและกิจกรรมการแสดงหรือเพลงบนหน้าจอทีวี behemothic. เพื่อเพิ่ม revellers กลางคืนชอบผจญภัยครั้งสำคัญที่สุดสำหรับซอย Sampantamit ถนนและมีมากมายควรจะถูกกักและกิจกรรมเพื่อบรรลุดำสนุกของคุณ. ทั้งหมดในทุกอุดรธานีมีความมั่งคั่งสำหรับใครแต่คุณจะต้องมีการออกและกระทุ้ง, ดัน, agitate และ deathwatch มันและคุณจะเห็นอุดรธานีสามารถบัญชี bodied ไป ... MY ชี้ขาด .... อุดรธานีเป็นพื้นที่ยอมรับสำหรับ singles เพื่อดูดซับครบรอบหนึ่งหรือสองสำหรับคู่รักและครอบครัวสามถึงสี่ canicule จะเหมาะถ้าคุณเดินทางไปยังหรือจากอาร์กติก Thailand.

Visit : VoiceTV Traveller Program Travel in Thailand Fishing techniques

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น