วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับสนุกอาร์เจนตินา - ฟุตบอลที่ชอบประเทศ!

ยินดีต้อนรับสู่อาร์เจนตินาประเทศในทวีปอเมริกาใต้!

ฟุตบอล

คุณรู้จากอัลฟาของเหตุการณ์ที่อาร์เจนตินาไม่ชอบแต่ติดแน่นอนทีมงานเทศบาล, โฮสต์ประเทศ, ได้รับรางวัล FIFA 1,978 แอปเปิ้ลคัพใน Buenos Aires, ทั้งหมดโต้แย้งกันไพบูลย์ซึ่งเป็นไปอย่างระมัดระวังโดยโลกสำเร็จจากยูกันดาและปารากวัยเพื่อ Andorra และราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย. ประเทศอเมริกาใต้กลายเป็นทุกรอบ appellation ที่จำนวนฮอลแลนด์และบราซิล. วันนี้อาร์เจนตินาเป็น beheld เป็นฟุตบอลส่วนใหญ่เป็นกลุ่มชนรัก. ในทศวรรษที่ติดต่อกับที่อาร์เจนตินาได้รับรางวัลอันใหญ่หลวงผู้ทรงไพบูลย์ชื่อทั้งสองชื่อ Olympic (เอเธนส์ '04 และ Beijing '08) หกถ้วยแอปเปิ้ลเยาวชนและหนึ่ง FIFA แอปเปิ้ลคัพ (เม็กซิโก City'86). วันนี้แถบเทศบาลเป็นหนึ่งในรายการโปรดที่จะชนะ 2,010 FIFA แอปเปิ้ลฟุตบอลในทวีปแอฟริกา.

ถ่ายภาพยนตร์

ทราบหรือไม่ว่า-On มีนาคม 24, 1986, cine อาร์เจนตินาของ "อย่างเป็นทางการเรื่อง" fabricated ประวัติกลับถูกเรียกว่าดีต่างภาษาหยดที่Academy Awards ประจำปี. ภาพยนตร์จาก aberrant สำคัญของประเทศเข้าร่วมรวมทั้งฮังการี ( "พัน Redl") ยูโกสลาเวีย ( "กลับพ่อเป็นต่างประเทศในธุรกิจ") และฝรั่งเศส ( "ชายสามและ Cardle"). ตั้งแต่นั้นอุบัติเหตุได้ดีที่สุดที่ยอมรับสำหรับอาร์เจนตินาและละตินอเมริกา. 1,986 ก่อนนี้สเปน-ชนพูดได้ชินสอง Academy Award nominations สำหรับ "พักรบ" (1974) และ "Camila" (1984).

ตำแหน่ง

คุณรู้อาร์เจนตินาอยู่ท่ามกลางในทวีปอเมริกาใต้.เพื่อนบ้านติดกับมันได้แก่ชิลีไปทางตะวันตกที่โบลิเวียและปารากวัยเหนือบราซิลและอุรุกวัยในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ. ในมือเพิ่มจะครอบคลุมระยะไกลตรงไปตรงมา 1.068.300 (2.779.221 km) และเป็นกลุ่มชนที่ดีกว่าเพิ่มเติมในอเมริกาใต้หลังบราซิล. ภูเขาหุบเขาและที่ราบกันสาดประเทศ. เป็นบ้าน Aconcagua, aiguille สำเร็จในอเมริกา. เศรษฐกิจ, อาร์เจนตินาเป็น affluent จริงในแหล่งชิน. Buenos Aires เป็นพื้นฐานของชาติ. ในปี contempo, อาร์เจนตินาเป็นรับการยอมรับสำหรับ adorableness ชินมัน affluent และวัฒนธรรม. ประโยชน์มากมายจากนั้นเป็นหนึ่งในประเทศที่ดีที่สุดเข้าชมในอเมริกาใต้.

รางวัลโนเบลในการแพทย์

คุณรู้รวม Bernardo A. Houssay 1,947 รางวัลโนเบลสำหรับแพทยศาสตร์มากับ Carl F. Cori และ Gerty ต. Cori.

น้ำตก Iguazu

คุณรู้ Iguazu น้ำตก (ร่วมกับบราซิล) เป็นฉากสำคัญที่สุดของอาร์เจนตินา.

EVAPeron

คุณรู้ Zapiola, 25 km ต่างประเทศจาก Buenos Aires, ให้บรรยากาศสำหรับ 1,996 cine "Evita" ซึ่งได้รับรางวัล Academy Award สำหรับเพลงอะบอริจิ้ Best ( "คุณต้อง Love Me").

บัลเล่ต์

คุณรู้ Paloma Herrera เป็นคนหนึ่งในละตินอเมริกาเป็นนักเต้นระบำบัลเล่ต์รางวัลในศตวรรษที่สำเร็จ. เธอเริ่มอนุญาตให้ตัวเองเป็นหนึ่งในนักเต้นระบำโค้งของแบกเธอกลับเธอทราบในภาษาอังกฤษของจังหวัดบัลเล่ต์ในลอนดอน.

เทนนิส

คุณรู้อาร์เจนตินาของสมัครเล่น Guillermo Vilas ถูกเทนนิสรางวัลประเทศที่ดีที่สุดสมัครเล่นจนถึง 2,009 กลับ countrymen เขา Juan Martin del Potro ชนะสหรัฐอเมริกา Open. ย้อนกลับใน 1970s และ 1980s อะบอริจิ้นาย Vilas ชอบอิออน abrupt ของชื่อเสียง-พร้อม Susana Gimenez, Mario Kempes, Diego Armando Maradona, Silvana Suarez และ Carlos Reutemann - ในระหว่างที่เขา fabricated ลักษณะหลายทางโทรทัศน์และได้ติดตามโดยทั้งหมดไพบูลย์รายงาน. Vilas hails จาก Buenos Aires.

UN

คุณรู้ประวัติศาสตร์, อาร์เจนตินาเป็นหนึ่งในภาคีชาวพื้นเมืองของสหประชาชาติและอีกครั้งแล้วนำไปไม่ใช่ศาลถาวรใน UN Security Council (1948-49).

Aleandro Norma

คุณรู้ Norma Aleandro มีหลายแบบความสามารถพิเศษในละตินอเมริกา. อำนาจ Aleandro ของการพัฒนาจึงผูกพันกลับ cine ของประเทศ "อย่างเป็นทางการ Story" ได้รับรางวัลออสการ์ที่ดีที่สุดในต่างประเทศหยดกลาง 1980s. เธอเล่น "Alicia Marnet de Ibañez ในดวง" อย่างเป็นทางการ Story ". She hails จากบัวโนสไอเรส.

OAS

ทราบหรือไม่ว่าโดย 70s, Alejandro Orfila ถูกนำเลขาธิการของการวางแนวของอเมริกัน States (OAS) ข้างต้นทั้งหมดไพบูลย์การวางแนวในอเมริกา.

Recommend : Traveller Program Thaitripstoday.com Festivals of India

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น