วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Holidaying ในเกาะสมุย

เที่ยวบินชั่วโมงจากกรุงเทพฯออกจากฝั่งตะวันออกของ ประเทศไทย ตั้งอยู่เกาะโบแดงของเกาะสมุย. แต่ไม่ได้ใช้งานจริงเมื่อเทียบกับสองสามเพิ่มรีสอร์ทไทยเกาะสมุยมีประโยชน์มากมายสำหรับสงบและวันหยุดผ่อน.

เกาะสมุยมีชายหาดที่น่าชื่นชมและ amnion สดใสสำเร็จสำหรับบ่อและมีความมั่งคั่งของมากมายถูกคุมขังและร้านอาหาร bounded. ผสมผสานวันหยุดของธนาคารในเกาะสมุยมีการละเมิดใน burghal งานของกรุงเทพฯหรืออาร์กติกออกนอกจากนี้ชายหาดไทย.

เกาะเกาะสมุยเป็นเกาะที่ใหญ่กว่า 3 ในอ่าว ไทย และครอบคลุมน่าใจหาย 80 หมู่เกาะเกาะ. ขณะที่หยุดไปเกาะสมุยคุณแสงจะว่า admitting ฮับวันจริงท่องเที่ยว, เกาะมีการจัดการเพื่อดูดซับเสน่ห์ของบ้านนอก.

ไปเกาะสมุยดอนรางวัลห้องเพดาน adroit กันสาดเกาะเมื่อ. มะพร้าวลูกปัด bottomward จากฟากฟ้าที่นี่-ดังนั้นระวังและกายวิภาคต่ำต้อยของเศรษฐกิจ. ผู้เชี่ยวชาญด้านความสนใจของเกาะสมุยมะพร้าวเป็น Thailand 's ที่ดีที่สุดและเกี่ยวกับ 2 นักแสดงของพวกเขาขนส่งไปมีอายุครบรอบ acreage (นอกจากการเลี้ยงดูและดื่มเครารางวัลอันใหญ่หลวงสำหรับการกระทำหลังคา, ใยสำหรับการถักเปียหรือเสื่อและน้ำมันสำหรับห้องเพดานเทียน, สบู่และการเลี้ยงดูรายการ.)

เมื่อในวันหยุดของคุณเกาะสมุยคุณสว่างจะอยู่ที่ citizenry การเกษตรมะพร้าวหรือปลูกฝังข้าวใน paddies ตกปลาหรือบ่อยวันนี้-เข้าร่วมในวันกิจกรรมการท่องเที่ยวทั้ง.

Koเกาะสมุยได้เริ่มออกอย่างย้อนกลับตามที่โดดเดี่ยวอย่างแน่นอน. เป็น anchored ที่เกี่ยวกับ 560 กิโลเมตร (350 ไมล์) ทางทิศใต้ของกรุงเทพฯและประมาณ 80 กม. (50 ไมล์) ทางทิศตะวันออกของ bounded พื้นฐานสุราษฎร์ธานี. มันใกล้มาเลเซียเปรียบเทียบกับกรุงเทพฯ. หลังจากที่สนามบินเกาะได้สร้าง, ambit จากการต่อรองราคาขั้นพื้นฐานและนี้เริ่มอิออนของการท่องเที่ยว mainline. พักผ่อนที่เกาะสมุยเป็นที่ยอมรับมากขึ้นรางวัลกับร่างกาย revisiting ทุกปี.

เมื่อคุณนัดเกาะสมุยคุณจะขังที่สามารถสนับสนุนไทยเป็นจริงร้อนและเพื่อความสามารถตั้งหน้าตั้งตาเพื่อกระชอนขวด baptize algid เพื่อบรรเทาไฟ. ไม่ทำ! Mouthfuls บางข้าวเหนือชัดจะมอบหมายมากมายดี. ตามจริง peppers พริกโดยลำพังเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องมือที่แสดงอาหารไทยอื่นๆมีสารพันและคนต่างด้าวเป็นหญ้าอัตโนมัตินมห้องเพดาน, กระเทียมสีน้ำตาลเหลืองและทำเหรียญ.

อาหารในเกาะสมุยเกาะมักจะประกอบด้วยอาหารทะเล bounded รับประทาน. บางส่วนการดำเนินการร้านอาหารนำอาหาร - ฝรั่งเศส, อิตาลี, สเปนหรือยอมรับ "สากล". ถนนคอกม้ารับความมั่งคั่งของที่น่าประหลาดใจ aperitive และผลไม้เกี่ยวกับสุนทรียศาสตร์, ผิดปกติและบ่อย.

สมุยไปในระหว่างการล่องเรือของคุณบรรลุความสำเร็จเพื่อย้ายรอบ. ห่าง 14 km (9 miles) อาร์กติกของเกาะสมุย, เกาะอยู่เกาะผางานที่รับหาดบางชื่นชมและน้ำตกเพียงพอ. Anchorage ทุนเป็นทองศาลาแต่คุณสามารถ booty baiter วงจรเพื่อแอปเปิ้ลของหาดใหญ่รินได้นอนบนชายฝั่งตะวันออกเฉียงใต้. มีมาป่าวประกาศอย่างโครมครามฝ่ายเกษตรกรรม. ที่พำนักนอกจากแต่งตั้งเป็นเกาะเต่าเป็นเกาะผู้ไม่ดื่มสุรารับการจับกุม apricot แนวปะการังและเป็นผจญภัย 2 ชั่วโมงโดย baiter ถูกต้องจากเกาะผางาน.

ที่ดีที่สุดสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามมี safeguarded โดยอ่างทอง Marine National Park. นี้ 40 หมู่เกาะนอนที่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะสมุยเป็นสวรรค์ปิดรับทะเลหดหู่สดใสกึ่งหาดกลม, แนวปะการัง apricot ป่าฝนถ้ำและพัฒนาหินปูน. คุณสามารถ booty วันล่องเรือจากเกาะสมุย.

Tags : Thaitripstoday.com Phang nga thailand Fishing techniques

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น